Các Sản Phẩm Dịch Vụ Viễn Thông Do CMC Telecom Cung Cấp

Internet

Kênh Thuê Riêng

Data Center

Office 365

Wifi Marketing

.

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI - CÔNG NGHỆ VOIP

CMC Telecom chuyên cung cấp các giải pháp về xây dựng hệ thống Tổng đài VoIP cho doanh nghiệp. Bao gồm :

  • Giải pháp thuê tổng đài ảo , tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho doanh nghiệp.
  • Giải pháp xây dựng tổng đài Asterisk, 3CX Voip System trên hệ thống Server của doanh nghiệp.
  • Giải pháp xây dựng tổng đài cứng Grandstream, Yeastar, Avaya ..
  • Giải pháp tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại với các ứng dụng CRM - quản lý thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Với ưu điểm của công nghệ VoIP sẽ chỉ cần triển khai duy nhất 1 đầu số để thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời trên hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Ngoài ra cước gọi VoIP sẽ rẻ hơn so với cuộc gọi analog thông thường.

Thiết bị đầu cuối đa dạng : KH có thể đầu tư mua IP Phone hoặc cài đặt phần mềm MIỄN PHÍ trên laptop/pc/smartphone để thực hiện cuộc gọi.

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ HỆ THỐNG

    So với hệ thống tổng đài truyền thống, doanh nghiệp phải tốn phí đầu tư ban đầu cho các thiết bị đầu cuối, chi phí triển khai và vân hạnh. Tổng Đài Ảo - công nghệ VoIP với giá chỉ từ 200k/tháng. Thiết bị đầu cuối đa dạng.
  • DỄ DÀNG MỞ RỘNG KHI CẦN THIẾT

    Tổng Đài Ảo dễ dàng mở rộng số máy lẻ không giới hạn một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • GỌI NỘI BỘ KHÔNG GIỚI HẠN

    Gọi Miễn Phí tới các phòng ban, không giới hạn vị trí địa lý.
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7

    CMC Telecom cung cấp dịch vụ liên tục, xuyên suốt. Tổng Đài Ảo của quý khách được đảm bảo vận hành liên tục 99,99%

DOANH NGHIỆP BẠN CẦN NHỮNG GIẢI PHÁP VỀ TỔNG ĐÀI

Tổng đài liên lạc nội bộ. Giải pháp Tổng Đài Cứng Panasonic, Grandstream

Tích hợp giải pháp Tổng Đài với các phần mềm CRM, phần mềm tính cước

CMC Telecom Hỗ Trợ Dùng Thử Tổng Đài Ảo

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI ẢO

STT Mô tả tính năng Thông số
1 Cuộc gọi/nhận đồng thời x
2 Trả lời tự động (IVR) Khách hàng tự ghi âm hoặc CMC hỗ trơ
3 Phát nhạc chờ x
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ x
5 Chuyển cuộc gọi đến 1 số cá nhân x
6 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD) x
7 Hiển thị số gọi đến x
8 Ghi âm cuộc gọi x
9 Ghi âm lời nhắn (Voice Mail) x
10 Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi x
11 Nhật ký cuộc gọi x
12 Đàm thoại tay 3 x
13 Hỗ trợ IPPhone Softphone x
14 Không giới hạn số mảy lẻ x
15 Toàn quyền quản lý hệ thống x
16 Tính năng mở rộng (CRM) Liên hệ/Báo giá

Dịch Vụ Thoại VoIP - Đầu Số 710/1800/1900

  • GIỚI THIỆU

    Dịch vụ thoại VoIP là dịch vụ điện thoại cố định trên nền internet. Doanh nghiệp không cần phải kéo đường line bưu điện mà kết nối trực tiếp trên đường line internet.
  • ƯU ĐIỂM HỆ THỐNG VOIP

    Không tốn chi phí hạ tầng kéo dây, đảm bảo được vấn đề giữ số khi di chuyển văn phòng.

    Lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, đầu số triển khai mọi lúc mọi nơi, không giới hạn vị trí địa lý ...

  • CƯỚC PHÍ RẺ HƠN ANALOG

    Triển khai VoIP sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cuộc gọi lên tới 20% so với cước gọi analog thông thường.
  • HẠN CHẾ CỦA VOIP LÀ GÌ ?

    Phụ thuộc vào kết nối internet để gọi ra ngoài. Tuy nhiên băng thông cuộc gọi không đáng kể.

    Khi mất kết nối, mất điện - Không gọi ra ngoài được, nhưng vẫn có thể nhận cuộc gọi bình thường.

Đăng Ký Chọn Đầu Số

DOWNLOAD BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Liên hệ HOTLINE : 0909.978.178 - 0977.244.915 để được tư vấn chi tiết

QUY TRÌNH THỦ TỤCĐăng Ký Dịch Vụ VoIP

Các thủ tục và quy trình khi đăng ký dịch vụ Thoại Gigafone

Liên Hệ Chi Tiết +

Tư Vấn Giải Pháp

Liên hệ ngay với NVKD để được tư vấn các giải pháp phù hợp với doanh nghiêp. Chọn đầu số đẹp và gói tổng đài phù hợp.

Ký Kết Hợp Đồng

Khách Hàng bổ sung giấy phép kinh doanh, bản Scan hoặc chụp hình để soạn hợp đồng ký kết.

Triển Khai Dịch Vụ

Triển khai dịch vụ nhanh chóng. Trong 24h. NVKD sẽ hỗ trợ quý khách cấu hình điện thoại và thiết bị đầu cuối.

Sử Dụng Dịch Vụ

Trải nghiệm và sử dụng dịch vụ. HOTLINE hỗ trợ kỹ thuật : 7106.6666

TOP